BÍ MẬT THIÊN NIÊN KỶ

BÍ MẬT THIÊN NIÊN KỶ
Tổng phát hành tại nhá sách Kinh tế 490B Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3, TP HCM

THÓI QUEN THỨ 8

THÓI QUEN THỨ 8

Thói quen thứ 8 - Một giải pháp mới dành cho lãnh đạo trong thời đại kinh tế tri thức và cho những ai đang tìm cách định vị bản thân.

 Ebook 50.000VNĐ
LIÊN HỆ: 09 465 123 27

Email: sachhangdau@gmail.com

Website: sachhangdau.blogspot.com

"Bảy thói quen mà bạn đã học từ Stephen Covey trong cuốn The 7 Habits vẫn còn vai trò tích cực và không thể thiếu được. Tuy nhiên, theo Covey, thời đại của người lao động tri thức ngày nay đòi hỏi cần có thêm thói quen thứ 8 để giúp bạn đi xa hơn trong cuộc hành trình tiến tới sự hoàn hảo cá nhân cũng như sự tuyệt hảo của tổ chức."

Quyển sách mới nhất của Stephen R.Covey, The 8th Habit: From Effectiveness to Greatness (Thói quen thứ 8: từ hiệu quả đến vĩ đại, xuất bản năm 2004) là sự nối tiếp quyển The 7 Habits of Highly Effective People (Bảy thói quen của người thành đạt, xuất bản năm 1989). Trong cuốn The 7 Habits of Highly Effective People, Covey đã chỉ cách làm cho ta trở nên đắc lực, làm việc có hiệu quả. Tuy nhiên, so với hoàn cảnh lúc quyển sách ra đời, thế giới ngày nay đã khác, nhiều thách thức hơn và cũng phức tạp hơn. Covey đã bỏ ra năm năm nghiên cứu, soạn thảo, thử nghiệm để cuối cùng trình làng cuốn Thói quen thứ 8 cho thời kỳ mà Covey mệnh danh là Thời đại của người lao động tri thức (the Knowledge Worker Age).
Sách được chia thành hai phần.
Phần thứ nhất tập trung vào việc “tìm ra tiếng nói của bản thân” và phần thứ hai đề cập đến vấn đề “cổ vũ người khác tìm ra tiếng nói của họ” sau khi bạn đã tìm được tiếng nói của mình.

SỨC MẠNH NIỀM TIN

SỨC MẠNH NIỀM TIN  

Bạn sắp đọc một quyển sách kinh điển đã được hàng triệu độc giả nghiền ngẫm hàng chục năm qua, một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.



Ebook 50.000VNĐ
  LIÊN HỆ: 09 465 123 27
Website: sachhangdau.blogspot.com

Sức mạnh niềm tin của Claude M. Bristol sẽ mang lại cho bạn đọc sự khích lệ và hỗ trợ mà các bạn đang cần. Nó chỉ ra một cách hết sức đơn giản nhưng đầy thuyết phục rằng phép ám thị luôn luôn có thể được sử dụng để cải thiện hiệu quả của bất kỳ công việc nào. Chẳng hạn, Bristol kể lại rằng ông thường vẽ nhanh ký hiệu đồng đô-la trên bất cứ mẩu giấy lớn nhỏ nào xuất hiện trên bàn ông. Nghe thật lạ lùng phải không bạn? Vâng, đó không phải là một bài tập luyện trí nhớ, mà là một phương pháp tưởng tượng có tính toán nhằm mục đích gia tăng sức mạnh của niềm tin.
Trên sân khấu cuộc đời luôn có kẻ thắng người thua, nhưng điều làm nên sự khác biệt ở một con người có thể được tóm tắt bằng một từ duy nhất: Niềm tin! Bristol hiểu rất rõ rằng con người có thể trở thành bất cứ ai họ muốn. Ông chứng minh rằng cái mà ông gọi là "tạo ra bức tranh tinh thần" có thể chuyển hóa tiềm thức thành hành động cụ thể. Ông khuyến khích chúng ta luôn nắm thế chủ động trong cuộc sống - xây dựng một thái độ tích cực như những con người đã từng tin vào chính mình và đã thành công. Hầu như mọi thành tựu vĩ đại nhất của loài người đều không do một cá nhân tài giỏi nhất nào tạo ra mà bởi những con người sẵn sàng đối mặt với những rủi ro và thách thức lớn nhất, và họ đã vượt lên trên chúng. Điều này chỉ có thể xảy ra nhờ niềm tin.
Càng tin vào chính mình, bạn càng đạt nhiều thành tựu. Đó chính là điều mà quyển sách này sẽ mang đến cho bạn. Đừng đọc nó chỉ để hiểu được người khác mà hãy đọc vì bạn muốn áp dụng sức mạnh của niềm tin vào cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn.
Bristol đề nghị bạn hãy đọc đi đọc lại quyển sách này cho đến khi nào nó trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn.
Hãy sẵn sàng khám phá, khả năng tiềm ẩn của sức mạnh tinh thần của bạn. Hãy chuẩn bị đón nhận một sự thật khó tin về sức mạnh của niềm tin của Claude M. Bristol.  

"Quyển sách này thật sự giải đáp hết tất cả những nghi vấn của tôi về niềm tin và cho tôi hiểu rằng niềm tin quyết định bản chất của cuộc sống chúng ta. Quyển sách đã làm thay đổi cách nhìn nhận của tôi về niềm tin" - Nguyễn Đình Truyền (Chuyên gia định vị bản thân).
NIỀM TIN => Mong muốn => Hành động/Nỗ lực => Phát huy tiềm năng => Kết quả

Thông tin sách:
Tác giả: Claude M. Bristol
Nguyên tác: The Magic of Believing

SUY NGHĨ VÀ LÀM GIÀU - MỘT CUỐN SÁCH KỲ DIỆU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

SUY NGHĨ VÀ LÀM GIÀU

SUY NGHĨ VÀ LÀM GIÀU - Một cuốn sách kỳ diệu nhất trên thế giới
Ebook Giá 50.000VNĐ
Liên hệ: 09 465 123 27
Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy một kế hoạch đã được kiểm nghiệm, làm thế nào để trở thành người giàu có.
      Cuốn sách sẽ bày cho bạn cách hành động - và hành động ngay lập tức. Sẽ kể về điều giúp một con người suốt đời tiến lên phía trước, xây dựng hạnh phúc của riêng mình và nhân tài sản lên trong khi những người khác còn chưa bắt đầu.

      Thật ra thì cái gì tiếp thêm cho người này sức mạnh và nghị lực, trong khi mặc cho người khác bị động?
Tại sao họ có thể nhìn ra tương lai trong hàng núi vấn đề và tiến đến điều họ thường mơ ước, không để ý đến những đòn đánh ác nghiệt của số phận, trong khi đó những người khác hành động một cách tuyệt vọng, luôn luôn sai lầm, và cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu?

      Nhiều năm về trước Napoleon Hill trong lúc nói chuyện với Andrew Carnegie - một trong những người giàu có nhất hành tinh - cảm giác như mình đã thấy được sự loé sáng của Điều bí mật vĩ đại này. Carnegie khuyên Hill nên phân tích các phương pháp mà những người nắm được bí mật này đã sử dụng, và đưa ra công thức thành công để làm mẫu và thí dụ cho toàn thế giới.

        Cuốn sách này mở ra Điều bí mật và đưa ra Kế hoạch hành động. Từ năm 1973 cuốn sách này đã trải qua 42 lần xuất bản và vừa ra đã hết ngay lập tức. Lần xuất bản này có bổ sung thêm nhiều tư liệu mới, trong đó có cả việc tóm tắt lại phần đã trình bày trong mỗi một chương.

        Rốt cục, cuốn sách này chỉ ra con đường duy nhất đúng để khắc phục tất cả các chướng ngại vật, đạt tất cả các mục tiêu đã đặt ra và thành công, giống như trong phim ảnh, đến với bạn từ con sông bất tận của thời gian.
      Cuốn sách này sẽ làm bạn sự sửng sốt về năng lượng cải tạo cuộc sống. Sau một thời gian bạn sẽ hiểu tại sao những người tự tin vào bản thân mình lại đạt được tài sản to lớn và hạnh phúc - bởi vì chính bạn sẽ trở thành người như vậy.

ĐẮC NHÂN TÂM - CUỐN SÁCH HAY NHẤT CỦA MỌI THỜI ĐẠI ĐƯA BẠN ĐẾN THÀNH CÔNG

Đắc Nhân Tâm – Cuốn Sách Hay Nhất Của Mọi Thời Đại Đưa Bạn Đến Thành Công

Đắc Nhân Tâm – How To Win Friends and Influence People của Dale Carnegie là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Cuốn sách đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là cuốn sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (Best-selling Books) do thời báo New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Tác phẩm được đánh giá là cuốn sách đầu tiên và hay nhất trong thể loại này, có ảnh hưởng thay đổi cuộc đời đối với hàng triệu người trên thế giới.
ĐẮC NHÂN TÂM

Ebook
Giá 50.000VNĐ

Liên hệ: 09 465 123 27

Ở Việt Nam, tác phẩm How to Win Friends and Influence People của Dale Carnegie đã có hơn 50 năm gắn bó cùng bạn đọc Việt Nam qua bản dịch Đắc Nhân Tâm của học giả Nguyễn Hiến Lê và đã giúp nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam thành công trong cuộc sống. Trong suốt 50 năm ấy, How to Win Friends and Influence People từng nhiều lần được những người con của Dale chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp với thời đại mới.
Rất nhiều ví dụ, dẫn chứng quá cũ đã được thay bằng những câu chuyện mới, mang tính thời đại và ý nghĩa hơn. Và đó cũng chính là mong muốn của Dale Carnegie lúc sinh thời. Ông vẫn hằng mong tác phẩm của mình có một sức sống hợp với thời đại và ngày càng lan tỏa, phát triển mãi.
Cũng như nhiều người đã từng chiêm nghiệm và thành công nhờ những triết lý trong quyển sách này, ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Pepsico, Indochina, đã chia sẻ cảm nhận sâu sắc của mình: “Đắc Nhân Tâm không đơn thuần là cách cư xử chỉ để được lòng người. Đó là một trong những nhận thức hình thành nhân cách con người theo những chuẩn giá trị được đa số đồng ý và chia sẻ. Trong cuộc sống, Đắc Nhân Tâm thể hiện qua sự quan tâm, tôn trọng những người quanh ta và xã hội mình đang sống. Trong kinh doanh, nó thể hiện sự công bằng (fairness) và tư duy cùng thắng (win-win). Trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội qua sự đóng góp của bản thân từng con người và doanh nghiệp, hiểu theo “đắc nhân tâm”, sẽ không còn là sự “cố gắng làm hài lòng” hoặc “ban phát” mà chính là thước đo nhân cách, là bổn phận và trách nhiệm của những người quản lý và doanh nghiệp đó.” Không còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc Nhân Tâm của thời đại mới đòi hỏi sự hiện diện của cái Tâm, cái Tầm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình,hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.
Chúc các bạn sẽ tìm được những điều bổ ích và thành công với quyển sách đặc biệt này.