BÍ MẬT THIÊN NIÊN KỶ

BÍ MẬT THIÊN NIÊN KỶ
Tổng phát hành tại nhá sách Kinh tế 490B Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3, TP HCM

THÓI QUEN THỨ 8

THÓI QUEN THỨ 8

Thói quen thứ 8 - Một giải pháp mới dành cho lãnh đạo trong thời đại kinh tế tri thức và cho những ai đang tìm cách định vị bản thân.

 Ebook 50.000VNĐ
LIÊN HỆ: 09 465 123 27

Email: sachhangdau@gmail.com

Website: sachhangdau.blogspot.com

"Bảy thói quen mà bạn đã học từ Stephen Covey trong cuốn The 7 Habits vẫn còn vai trò tích cực và không thể thiếu được. Tuy nhiên, theo Covey, thời đại của người lao động tri thức ngày nay đòi hỏi cần có thêm thói quen thứ 8 để giúp bạn đi xa hơn trong cuộc hành trình tiến tới sự hoàn hảo cá nhân cũng như sự tuyệt hảo của tổ chức."

Quyển sách mới nhất của Stephen R.Covey, The 8th Habit: From Effectiveness to Greatness (Thói quen thứ 8: từ hiệu quả đến vĩ đại, xuất bản năm 2004) là sự nối tiếp quyển The 7 Habits of Highly Effective People (Bảy thói quen của người thành đạt, xuất bản năm 1989). Trong cuốn The 7 Habits of Highly Effective People, Covey đã chỉ cách làm cho ta trở nên đắc lực, làm việc có hiệu quả. Tuy nhiên, so với hoàn cảnh lúc quyển sách ra đời, thế giới ngày nay đã khác, nhiều thách thức hơn và cũng phức tạp hơn. Covey đã bỏ ra năm năm nghiên cứu, soạn thảo, thử nghiệm để cuối cùng trình làng cuốn Thói quen thứ 8 cho thời kỳ mà Covey mệnh danh là Thời đại của người lao động tri thức (the Knowledge Worker Age).
Sách được chia thành hai phần.
Phần thứ nhất tập trung vào việc “tìm ra tiếng nói của bản thân” và phần thứ hai đề cập đến vấn đề “cổ vũ người khác tìm ra tiếng nói của họ” sau khi bạn đã tìm được tiếng nói của mình.